Og hann mælti: „Drottinn, leystu mig undan oki menntunar minnar“
„Meginmarkmið námskeiðsins er að fá verðandi kennara til að átta sig á því flókna áhrifasamhengi sem reynt er að gera sýnilegt sem almennt ráðstafanlegu með því að koma reglu á og tjá skipulega þau samhangandi þýðingarfullu atriði sem hugtakið "menntapólitík" felur í sér.
Það samhengi hlutanna sem hér er lagt til grundvallar má nefna "áhrifasamhengi mannfélagslegrar uppeldisviðleitni", sem er hugsað sem það tímabundna og lifandi fyrirkomulag áhrifa, sem virðast ráðstafa eða beina þróun einstaklinga inn á ákveðna braut "mannfélagsmyndunar", þegar þeir læra sögulega afstætt að gera sér grein fyrir og ná tökum á þýðingarfullum atriðum lífsbjargar-fyllingar "fullvalda mannfélagsaðila".
Almennt beinist athygli okkar að "viðleitni mannfélags til að setja og marka uppeldisviðleitni sinni sérstakt keppimark". Í huga margra er "skóli" árangur slíkrar sameinaðrar viðleitni. Öðrum er ljóst að "skólaformið" og "skólavæðingin" er engan veginn afrakstur "beinnar" sameiningar um "mannfélagslegt uppeldisfyrirkomulag", heldur er nær sanni að segja, að það mótist "að ofan" sem mótsagnakennd málamiðlun undir forræði "ríkis" sem tímabundins handhafa pólitískrar samhæfingarviðleitni í nokkuð sundurleitu "mannfélagi".
Efni námskeiðsins má því skilja sem tilraun til að koma svolítilli reglu á mótsagnakennda framvindu hins "mannfélagslega uppeldisfyrirkomulags", sem geri verðandi kennurum kleift að átta sig örlítið á "ástandi mála" sem eins konar árangri af mótsagna- og tilviljanakenndum viðbrögðum við tímabundinni áskorun um að ná vísvituðum tökum "almennrar ráðstöfunar" á þýðingarfullum atriðum "mannfélagslegrar uppeldisviðleitni".“
„Meginmarkmið námskeiðsins er að fá verðandi kennara til að átta sig á því flókna áhrifasamhengi sem reynt er að gera sýnilegt sem almennt ráðstafanlegu með því að koma reglu á og tjá skipulega þau samhangandi þýðingarfullu atriði sem hugtakið "menntapólitík" felur í sér.
Það samhengi hlutanna sem hér er lagt til grundvallar má nefna "áhrifasamhengi mannfélagslegrar uppeldisviðleitni", sem er hugsað sem það tímabundna og lifandi fyrirkomulag áhrifa, sem virðast ráðstafa eða beina þróun einstaklinga inn á ákveðna braut "mannfélagsmyndunar", þegar þeir læra sögulega afstætt að gera sér grein fyrir og ná tökum á þýðingarfullum atriðum lífsbjargar-fyllingar "fullvalda mannfélagsaðila".
Almennt beinist athygli okkar að "viðleitni mannfélags til að setja og marka uppeldisviðleitni sinni sérstakt keppimark". Í huga margra er "skóli" árangur slíkrar sameinaðrar viðleitni. Öðrum er ljóst að "skólaformið" og "skólavæðingin" er engan veginn afrakstur "beinnar" sameiningar um "mannfélagslegt uppeldisfyrirkomulag", heldur er nær sanni að segja, að það mótist "að ofan" sem mótsagnakennd málamiðlun undir forræði "ríkis" sem tímabundins handhafa pólitískrar samhæfingarviðleitni í nokkuð sundurleitu "mannfélagi".
Efni námskeiðsins má því skilja sem tilraun til að koma svolítilli reglu á mótsagnakennda framvindu hins "mannfélagslega uppeldisfyrirkomulags", sem geri verðandi kennurum kleift að átta sig örlítið á "ástandi mála" sem eins konar árangri af mótsagna- og tilviljanakenndum viðbrögðum við tímabundinni áskorun um að ná vísvituðum tökum "almennrar ráðstöfunar" á þýðingarfullum atriðum "mannfélagslegrar uppeldisviðleitni".“
<< Home