fimmtudagur, mars 20, 2003

Fréttatilkynning

Friðrekur, af Guðs náð konungur Vinda og Gauta, Slésvíkinga og Holtseta, hertogi til Láenborgar og Þéttmerskis og Eydana yfirbjóðandi, greinir frá meiðingum sem gengu milli mín og Helgarinnar.is í gær. Málið var þannig vaxið að Helgi Hrafn áreitti mig sífellt í einu fimmmínútnahlénu og hætti ekki þótt ég þrábæði hann. Greip ég þá til þess ráðs að slá í hans útlimi honum til líkamstjóns. Ágerðist nú æsingurinn þegar Helgi neitaði að gefast upp og lauk honum svo að hönd mín slengdist í átt að tanngarði Helga. Mín túlkun er sú að Helgi hafi reynt að bíta í fingur mér, en Helgi heldur því fram að ég hafi kýlt hann. Loks hljóp Helgi út, þó ekki með formælingum í minn garð, heldur með ámátlegu þjáningartísti.

Ég, verandi sjentilmaður, vísa því öllum ásökunum um hrottaskap á bug.