miðvikudagur, nóvember 08, 2006

Ég ákæri

Nýnorska er nú meira bévítans ruglið.

„Samstundes får studentane sjå korleis dei sjølv klarer å løyse oppgåvene.“ — Samtímis fá stúdentar að sjá hvernig þeim sjálfum gengur að leysa verkefnin.

samstundes (ekki byrjar það vel)

studentane (þið eigið ekki ar-fleirtöluna, frekar en Snorra Sturluson)

sjå (þið eigið ekki heldur langan sérhljóða í bakstöðu)

korleis (er til ljótara orð, í alvöru? sérstaklega í ljósi framburðar smágerðra norskra kerlinga, sem er e-ð í ætt við [kúúúúúúúúúúúleisssssssss])

dei (haha "við elskum tvíhljóða, við viljum hafa tvíhljóða, við förum að gráta olíutárum ef við megum ekki hafa tvíhljóða")

sjølv (ég nenni ekki að kommentera á svona lagað)

å (ut supra),

løyse (ekki tvíhljóðana aftur, allt nema tvíhljóða)

oppgåvene (gåååååååååååååååååvene, tóku ekki örugglega allir eftir því að það er LANGUR sérhljóði hérna, EKKI stuttur)

Sjáið þetta bara. 82% setningarinnar er bull. Anakrónismi frá helvíti. Dæmin eru óþrotleg. Lesið orðin upphátt fyrir sjálf ykkur.

Ég get ekki meðtekið upplýsingar sem ég les á nýnorsku því ég er svo upptekinn af því að hlæja inni í mér að til sé svona asnalegur hlutur. Og svo heyri ég bara fyrir innra eyranu einhvers konar honnere honnere honnere-sönglanda, OG EKKERT ANNAÐ. Hámark absýrunnar.