þriðjudagur, apríl 05, 2005

Mér hefur verið hnekkt

Eftir að hafa gert allar mögulegar ráðstafanir til að sannfæra trúfasta lesendur um blekkinguna hér að neðan féll ég á því að nota séríslenska stafi á nokkrum stöðum. Bölvaður sért þú, Einar Örn. Megi Þorsteinn Gylfason finna rökvillu í ritsmíðum þínum.

Eftir að hafa blokkað alla á MSN, hvorki svarað SMS-um, símhringingum né tölvupósti, skrifað ankannalega stafsetta bloggfærslu og fengið saklaust fólk til að taka þátt í samsærinu og neita kunnskap við mig í þeim tilgangi að sannfæra alla um að ég væri í raun á Ítalíu, þá féll ég. Og fallið var mjög hátt.

Annars er þessi mynd ekta, færslan spannst af því. Gott til þess að vita að svissneskur hermaður í Vatíkaninu lítur nákvæmlega eins út og ég. Alveg eins og þegar lítill strákur í löggubúningi og á þríhjóli, skuggalega líkur mér, birtist í Kays-listanum 1990 frá B. Magnússyni, Hafnarfirði. Ég var (og er enn) þess fullviss að hér hefðu útsendarar vörulistans náð af mér mynd og sett í katalóginn. Í Schweizergarde-málinu er hins vegar ekki um það að ræða.

Ég vona að þú sért ánægður, Einar Örn Gíslason.